30 bước với Website định hướng trọng tâm học kỳ 1 của fpt-skillking
30 bước với Website định hướng trọng tâm học kỳ 1 của FPT-Skillking
13 Tháng Mười Một, 2018
Sự ấm ức và ngờ vực từ bên kia biên giới Tây Nam
15 Tháng Một, 2019

Martech

Hình ảnh thể hiện số lượng công cụ - công nghệ - giải pháp hỗ trợ Marketing qua các năm, đến 2018

Trong Hội thảo tại Mỹ về Công nghệ Ứng dụng cho Marketing (gọi tắt Martech), vào Mùa xuân 2018, một danh sách (Excel, PDF downloadable) hơn 6,800 ứng dụng và phần mềm hỗ trợ cho ngành đã được tập hợp và giới thiệu. Con số tiếp tục gia tăng mỗi năm…

Hình ảnh thể hiện số lượng công cụ - công nghệ - giải pháp hỗ trợ Marketing qua các năm, đến 2018

Tài liệu này đã nhanh chóng được phổ biến tại Việt Nam sau đó ngay lập tức, nơi Digital Marketing đang nổi lên là một hiện tượng – đũa thần của các doanh nhân mới nổi và cơn đau đầu trầm trọng đối với các tổ chức SME.

Cá nhân tôi cho rằng một trụ cột rõ ràng trong Martech ngày nay đang được đặt vào CRM với đầy khát khao, thôi thúc. Như làn sóng phải làm ERP tràn qua nhiều tổ chức 10 năm trước đã từng.

Cả hai đều tốn nhiều tiền cùng thời gian, mà thực ra đều có thể không cần quá tốn kém. Ở khía cạnh khác, nhiều Marketer hẳn cũng thích CRM bởi, CRM cho họ thời gian và bức màn phức tạp .

Bạn có thể TỰ THEO DÕI chuyển biến công nghệ và những ứng dụng khuyến nghị trong năm 2019 bằng cách truy cập Website chính thức của sự kiện: https://martechconf.com/west/

Tuy nhiên, hứng khởi với công cụ đến đâu thì cũng quay về bản chất, công cụ có 2 loại:
– giúp giải quyết vấn đề cụ thể
– giúp có thông tin tham khảo dạng phân tích/tình báo

nhưng loại nào thì cũng chỉ có ích và giá trị (nếu không cũng chỉ là để biết) khi :
người quan tâm tới nó ĐANG trong một lộ trình rõ ràng (biết mình chính xác cần gì)
và ĐANG xắn tay vào làm thực sự (biết chính xác trở ngại cần giải quyết)

31.12.2018

Anh Đỗ
đôi dòng khi từng vật vã tìm Tool cũng như nghe hỏi quá nhiều về biết Tool này không, Tool kia không trong năm qua?

BÌNH LUẬN FACEBOOK