30 Tháng Tư, 2019
(1/5 hăng say lao động bằng việc làm một tham luận nghiên cứu) “Một Banner quảng cáo trên báo điện tử nhưng giới thiệu về một nội […]
15 Tháng Ba, 2019
Qua thực tế công việc liên quan tới đặt hàng các cộng tác viên viết bài cũng, tổng hợp báo cáo với bảng kê thanh quyết […]
13 Tháng Mười Một, 2018
Trong chương trình của FPT-Skillking với trọng điểm Kỳ I là môn SEO, tuy nhiên dựa sự không đồng đều của sinh viên, mục tiêu làm […]
30 Tháng Mười, 2015
Thực ra định viết bài chuyên môn dài nhưng mà vẫn dốt và thấy quá dài nên chuyển sang thể tự sự và vẽ hình, vốn "tay chuyên". Qua đó, thể hiện góc nhìn cá nhân của tôi với Marketing tại thời điểm đang bị kiến thức hàn lâm tác động này.
21 Tháng Tám, 2015
Thường có nhầm lẫn giữa Publicity và PR, vì quả thực chúng quá khó phân tách. Tôi thì thường định nghĩa: Publicity là làm người khác chú ý tới nhãn hiệu một cách tự nhiên, không mất phí trực tiếp. PR là tạo kết nối và tác động tới người khác, qua các kênh và mất phí trực tiếp.
10 Tháng Tám, 2015
Mấy tháng gần đây, tôi có làm việc trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp trực tuyến, phục vụ kinh doanh. Cụ thể là các sản […]