Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh nhà hàng?
1 Tháng Ba, 2016
Tư duy lập trình (2): Ưu điểm của mô hình hướng đối tượng
18 Tháng Ba, 2016

Tôi thấy ở KidPlaza

Bức ảnh chụp xấu này cho tôi ấn tượng và cảm xúc. Đây là hình chụp năm 2011, mặt tiền cơ sở đầu tiên của hệ thống KidPlaza.vn ngày nay.

1929632_10206004132733416_9205884050909893099_n

Qua Facebook của anh Tuấn Văn Đỗ, người chủ sáng lập, tôi thấy nhiều người nhắc về những ngày anh vác hàng bỉm sữa từ Tầng 1 lên Tầng 4. Còn anh kể, bản thân chỉ ngủ 4 tiếng suốt nhiều năm qua. Giờ thì anh đang “vác” một hệ thống hàng trăm nhân viên với chi nhánh trải khắp cả nước.

Giờ KidPlaza cũng đã phát triển một số sản phẩm với thương hiệu của riêng mình, Kiza. Đây có thể xem là một hướng đi tiếp theo của nhà bán lẻ này nhằm tiến sâu hơn trong chuỗi giá trị các sản phẩm cho thị trường hàng trẻ em.

Còn tháng trước, qua báo chí tôi đã thấy một số CEO của các hãng toàn cầu đặt vấn đề hợp tác với hệ thống của anh.
Tôi nhận thấy anh là người không ngừng học hỏi và hướng việc tổ chức kinh doanh tới một lề lối chuẩn mực. Anh Tuấn coi anh Nguyễn Đức Sơn (*) là thầy và tôi cũng thấy anh có mặt trong buổi hội thảo về hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Tại đây, anh đứng lên đặt câu hỏi một cách thành thật và cầu thị tới diễn giả: Làm thế nào để tôi có được hệ thống CRM tốt khi hiện tại tôi đã có đội gần 15 nhân viên kỹ thuật quản trị hệ thống mà chưa ra sao cả.


Mong KidPlaza trở thành một thương hiệu thành công và có trách nhiệm xã hội như tuyên bố. Và tôi tin là làm được bởi họ có người dẫn dắt tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ nỗ lực của doanh chủ tuổi 83 này.

Anh Đỗ
18.03.2016

(*) Nguyễn Đức Sơn: http://nguyenducson.vn/about/

BÌNH LUẬN FACEBOOK