Ngưỡng vọng Singapore
22 Tháng Tư, 2015
Tốt-Rẻ-Nhanh
15 Tháng Sáu, 2015

Tốt-Rẻ-Nhanh, chỉ 2 trong 3

Nội dung trong hình:

12773110_10205873404265286_1875296857_o


Chúng tôi đề xuất 3 kiểu dịch vụ:
TÔT – RẺ – NHANH
nhưng bạn chỉ có thể chọn hai mà thôi.

TỐT và RẺ sẽ không NHANH
NHANH và TỐT sẽ không RẺ
RẺ và NHANH sẽ không TỐT


Một doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng cả ba tiêu chí này thì họ cần một cách mạng về công nghệ hoặc giải pháp đột phá.
Đó là trách nhiệm của lãnh đạo.

Nhưng sẽ không là mãi mãi, bởi các đối thủ học hỏi rất nhanh, và mặt bằng TỐT-RẺ-NHANH sẽ lại được nâng lên một tầng nấc mới.

Lẽ đó, các vị lãnh đạo thực tâm muốn tạo ra giá trị khách hàng sẽ luôn bận rộn tư duy.
Những con người ấy còn đâu thời gian cho đầu tư mạo hiểm, tận dụng vốn, rồi với cả dàn trải. Điều ngược lại ở những đơn vị thuộc thành phần OPM (Other Person’s Money).

Anh Đỗ
12.06.2015
BÌNH LUẬN FACEBOOK